Sunday 30 July 2017

วิธีการ เล่น vs ระบบ ซื้อขาย การ์ด เกม


การแก้ไขนี้จะสร้างหน้าใหม่ใน Comic Vine สำหรับ: ระวังคุณกำลังเสนอให้เพิ่มหน้าใหม่ใน wiki พร้อมกับการแก้ไขของคุณ ตรวจสอบว่านี่เป็นสิ่งที่คุณต้องการ นี่อาจจะเป็นการเพิ่มเวลาที่การเปลี่ยนแปลงของคุณจะเริ่มใช้งาน แสดงความคิดเห็นและบันทึกจนกว่าคุณจะได้รับคะแนน 1000 คะแนนการส่งข้อมูลทั้งหมดของคุณจะต้องได้รับการตรวจสอบโดยผู้ใช้ Comic Vine รายอื่น ๆ ขั้นตอนนี้ใช้เวลาไม่เกินสองถึงสามชั่วโมงและส่งอีเมลถึงคุณเมื่อได้รับการอนุมัติ บันทึกการเปลี่ยนแปลงของคุณ 2017 CBS Interactive Inc. สงวนลิขสิทธิ์ facebookComicVineFans twittercomicvine youtubeComicVineVideos RSSWelcome ไปยังส่วนที่สองของ Upper Deck8217s บทนำสู่ Vs. ระบบ 2PCG วันนี้เราจะมาดูบางอย่างที่มีการเปลี่ยนแปลงใน Vs. ระบบ 2PCG จาก Vs. เดิม ระบบ TCG เพื่ออธิบายการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้และเพื่อให้เข้าใจถึงขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนา We8217ve ได้ถาม Vs. นักออกแบบระบบ Danny Mandel จาก System 2PCG เพื่อให้คำแนะนำสั้น ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นอย่างไร ทหารผ่านศึกที่กำลังมองหาเพื่อกลับไปเล่นเกมคนที่อยากจะเข้า Vs. ระบบ แต่รู้สึกถูกข่มขู่หรือถูกกีดกันหรือบางทีแม้แต่คนที่ไม่เคยได้ยินเรื่อง Vs. System และต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้บทความนี้ควรใช้เป็นไพรเมอร์ที่เหมาะสมสำหรับ Vs. ระบบ 2PCG จะเล่น การต่อสู้เริ่มเร็ว ๆ นี้เพื่อเตรียมพร้อม 8211 Vs. ระบบ 2PCG เปิดตัวช่วงฤดูร้อนนี้ที่ Gen Con 2015 นี่คือ Danny Mandel นักออกแบบเกมชั้นนำสำหรับ relaunch ของ Vs. ระบบ ผู้คนจำนวนมากต่างสงสัยว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างในเกมเพราะฉะนั้นที่นี่ Heres จึงมีพื้นฐานเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับว่าฉันเป็นใครและโครงการนี้เป็นอย่างไร (รู้สึกอิสระที่จะข้ามไปข้างหน้าและได้รับสิ่งที่ดี) Way กลับในปี 2003 ผมเป็นหนึ่งในสี่นักออกแบบหลักใน Vs. เดิม ระบบ TCG (พร้อมกับ Mike Hummel, Matt Hyra และ Ed Fear) ฉันทำงานกับ Vs. ระบบสำหรับสองปีแล้วไปทำงานกับเกมอื่น ๆ ที่ Upper Deck (สะดุดตาที่สุดคือ World of Warcraft TCG) จากนั้นผมก็เข้าสู่วิดีโอเกมสักพักก่อนที่จะเริ่มสตูดิโอออกแบบขนาดเล็ก (Super Awesome Games) กับ Ben Cichoski อีกสารส้มบนดาดฟ้า เมื่อเพื่อนเก่าของเรา Jason Brenner pinged เราสองปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันเรา leaped ที่มีโอกาส เกมแรกของเราสำหรับ Upper Deck คือการแข่งขันในตำนาน เกมอาคารดาดฟ้าของคนต่างด้าว (ซึ่งมีพื้นฐานมาจาก Devin Lows Legendary ยอดเยี่ยมเกม MARVEL Deck Building) หลังจากที่เจสันได้พูดคุยกับเราเกี่ยวกับการนำกลับ Vs. ระบบเรามีการอภิปรายที่ยอดเยี่ยมหลายเรื่องเกี่ยวกับเกมกับเจสัน เราได้กล่าวถึงการออกแบบเกม collectability การเล่นที่จัดระเบียบและอื่น ๆ เราพูดถึงปัจจัยที่นำไปสู่การระเบิดและการเติบโตของ Vs. ระบบและนำไปสู่การตายในที่สุด เราพูดถึงตลาดและวิธีการที่โลกของเกมและการออกแบบเกมแตกต่างกันในปี 2015 จากปี 2004 (เมื่อ Marvel Origins เปิดตัว) ความคิดมากมายเข้าสู่การเปิดตัวครั้งนี้ แต่สำหรับวันนี้ Im จะมุ่งเน้นไปที่การออกแบบเกม เมื่อเราได้พูดถึงการออกแบบกับเจสันแล้วเราทุกคนก็กลับมาที่จุดหนึ่ง: การเข้าถึง แม้จะมีทั้งหมดของ Vs เดิม ระบบมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมันเป็นเกมที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ มันมีกฎพื้นฐานในการเรียนรู้เช่นการทำงานของการก่อตัวการสูญเสียความอดทน stunbreakthrough พลิกขึ้น Twist Plot หรือเล่นจากมือค่าใช้จ่ายทรัพยากรและค่าใช้จ่ายในเกณฑ์การโจมตีของทีมและการสนับสนุนการกู้คืนฟรีหนึ่ง ฯลฯ นอกจากนี้ยังเป็นความท้าทายที่จะ เล่นเกม (นับประสาเล่นได้ดี) เนื่องจากมีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณา (โดยเฉพาะขั้นตอนการสร้างการตรวจสอบใบหน้าของคุณลดลงเรื่อย ๆ และเลือกตัวเลือกการโจมตีแบบต่างๆ) และเนื่องจากเกมมีความท้าทายนี้มักจะนำไปสู่การเปลี่ยนช้าและเกมอีกต่อไปซึ่งหมายความว่าแม้กระทั่งการเลือกที่จะเล่นความมุ่งมั่นที่จำเป็น ฉันควรจะหยุดที่นี่สักครู่แล้วทำอะไรบางอย่างให้ชัดเจน เมื่อฉันบอกว่าเกมต้นฉบับเป็นเรื่องยากฉันไม่ได้หมายความว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคน แต่มันก็ยากสำหรับผู้เล่นพอ 8212 และยากเกินไปสำหรับผู้เล่นที่มีศักยภาพมาก 8212 ว่ามันเจ็บอายุการใช้งานโดยรวมของเกม ดังนั้นเป้าหมายสำหรับ Vs. ใหม่ ระบบคือการหาวิธีที่จะทำให้เกมเชิญชวนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในขณะที่ผู้ชมในขณะที่การรักษากลศาสตร์หลักที่ทำ Vs เดิม ระบบยอดเยี่ยมมากในตอนแรก เราเริ่มต้นด้วยการดูเกมจากทุกมุมและเราใส่ทุกอย่างลงบนโต๊ะ เราได้พูดถึงลักษณะของเครื่องยนต์เกมที่เป็นสัญลักษณ์มากที่สุดและเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นมากที่สุด เรามองไปที่กฎของเกมแต่ละเกมเพื่อดูว่ามีคนใดที่แบกน้ำหนัก ความเห็นของเราว่าในการออกแบบเกมกฎน้อยกว่าทั้งในแง่ของการเข้าถึงและความสง่างาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมเช่น Vs. ระบบที่มีกฎมากมายบนบัตรด้วยตัวเอง เราตรวจสอบปัญหาเล็ก ๆ (เช่นค่าใช้จ่ายที่มีเกณฑ์หรือไม่) ปัญหาใหญ่ ๆ (เช่นขั้นตอนการก่อตัวช้า) ปัญหาเกี่ยวกับโครงสร้าง (เช่นเส้นโค้งของตัวละครที่สูงชันขยายความสำคัญของการกดปุ่มหยดของคุณ) และประเด็นที่ลึกล้ำ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแสดงละครหรือการตัดสินใจที่มีความหมายในช่วงแรก ๆ ) ในตอนท้ายเราเป็นหลักเอาเกมออกจากกันและนำกลับมารวมกันในแพคเกจที่คล่องตัวมากขึ้นและเร็วขึ้นเล่น เกมใหม่มีดีเอ็นเอเดียวกับเกมเก่า แต่เมื่อคุณเห็นแล้วระบบต่างๆของระบบจะได้รับการอัปเดต Whats the Same ก่อนที่จะดำน้ำในการเปลี่ยนแปลง heres rundown รวดเร็วของ whats สวยมากเหมือนกัน: ผู้เล่นแต่ละคนมี Front Row แถวหลัง . และรีซอร์สแถว (แถวด้านหลังเคยเป็นแถวรองรับ) คุณดึงไพ่สองใบต่อเทิร์น คุณสามารถเล่นไพ่ใดก็ได้ในรูปแบบรีซอร์ส แต่การ์ดบางใบจะทำสิ่งพิเศษในรีซอร์สแถว คุณสามารถจัดเรียงอักขระใหม่ในขั้นตอนการสร้าง ตัวละครโจมตีโดยตรงและตะลึง (และ KO8217d) อักขระหลายตัวมีเทรลเลอร์และเทือกเขา มีการโจมตีแบบทีม อักขระมีเอกลักษณ์และมี Power-Ups มี Plot Twists (แต่พวกเขาทำงานแตกต่างกันเล็กน้อย) มีสถานที่ (แต่ทำงานแตกต่างกันมาก) ข้อจำกัดความรับผิดชอบที่แตกต่างกันของ Whats 1. อาจเป็นเรื่องยากที่จะมองเห็นผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงบางอย่างก่อนที่จะได้มีโอกาสเล่นเกมจริง ข้อจำกัดความรับผิดชอบ 2. ตอนนี้ฉันมีเวลาที่จะอธิบายการเปลี่ยนแปลงเท่านั้น หากความสนใจของเธอฉันสามารถดำน้ำในเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงแต่ละครั้งได้ในภายหลัง นี่คือความแตกต่างที่สำคัญระหว่าง Vs เดิม ระบบและ Vs. ใหม่ ระบบ 2PCG: บาดแผลแทนความอดทนอักขระมีสถิติใหม่ที่เรียกว่าสุขภาพ เมื่อตัวละครได้รับตะลึงแทนการใช้สกิลหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นจะทำให้เกิดแผล ถ้าใช้เวลามากเกินไปบาดแผลจะได้รับ KOd ตัวละครหลายตัวมีสุขภาพเพียง 1 ตัวเท่านั้นดังนั้นพวกเขาจึงได้รับ KOd ทันทีที่ตกตะลึง ซึ่งหมายความว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะปกป้องพวกเขาหรืออย่างน้อยให้แน่ใจว่าพวกเขาทำมากก่อนที่พวกเขาได้รับการเอาออก อักขระหลักผู้เล่นแต่ละคนจะเริ่มต้นด้วย 8220 Main Character 8221 ที่เล่นได้เหมือนกับตัวละครปกติ (เรียกว่า Supporting Characters) ยกเว้นเมื่อ Main Character ของคุณได้รับการออกจากเกม ตัวละครหลักส่วนใหญ่มีสุขภาพ 5 หรือ 6 มีจำนวนมากที่จะพูดเกี่ยวกับตัวอักษรหลัก (เช่นกล่องมาพร้อมกับคนที่แตกต่างกัน 16 คนและพวกเขาสร้างเบ็ดสำหรับสร้างชั้นบนสุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นใหม่ ๆ ) แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการจะครอบคลุมคือไม่เหมือนในเกมส่วนใหญ่ที่ คุณมีฮีโร่หรือ Avatar ใน Vs. ระบบ 2PCG ตัวละครหลักของคุณทำงานเหมือนกับตัวละครที่สนับสนุนของคุณ: มี ATK และ DEF และบางส่วนมี Flight หรือ Range ไปที่แถวด้านหน้าหรือด้านหลังของคุณและคุณสามารถเคลื่อนย้ายได้ระหว่างขั้นตอนการสร้าง มันสามารถโจมตีโจมตีทีมและต่อสู้ในการต่อสู้เช่นเดียวกับตัวละครอื่น ๆ อย่างไรก็ตามมีความแตกต่างสองประการคือ 1) ผลกระทบบางอย่างหมายถึงอักขระหลักโดยเฉพาะ 2) ตัวละครหลักแต่ละตัวมีระดับ 1 และระดับ 2 คุณเริ่มต้นด้วยรุ่น Level 1 และในระหว่างเกมคุณสามารถเล่นให้ได้ XP และยกระดับขึ้นทำให้มีพลังมากขึ้นและปลดล็อก Super Power ใหม่ (กัปตันอเมริกาชอบการโจมตีของทีม Thanos ต้องการอักขระ KO Loki ชอบ Twist Plot ฯลฯ ) ดังนั้นระหว่างเกมนอกเหนือจากการพยายามที่จะขึ้นฝั่งบอร์ดของคุณหรือได้รับบาดแผลบนของคุณ ฝ่ายตรงข้ามตัวละครหลักคุณจะมีเป้าหมายเพิ่มเติมในการปรับระดับตัวละครหลักของคุณในขณะที่พยายามป้องกันฝ่ายตรงข้ามไม่ให้ทำเช่นเดียวกัน การกู้คืนแบบเต็มรูปแบบในระหว่างเฟสการกู้คืนอักขระตะลึงทั้งหมดของคุณ (รวมทั้งตัวละครหลัก) จะกู้คืน แถวที่เรียบง่ายและการก่อตัวได้เร็วขึ้นใน Vs. เดิม System คุณจะวางตัวอักษรบางตัวใน Front Row และบางส่วนใน Back Row ของคุณแล้วตัดสินใจว่าใครปกป้องใคร ใน Vs. ระบบ 2PCG ทั้งหมดที่สำคัญคือ whos ในด้านหน้าและ whos ในด้านหลัง หากทุกคนหันหน้าไปทางด้านหน้าแล้วตัวละครทั้งหมดใน Back จะได้รับการป้องกัน การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลกระทบต่อหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับการเล่นเกม แต่ส่วนใหญ่คือ: มันเร่งความเร็วขั้นตอนการสร้างมันทำให้ตัวละครแถวหลังง่ายขึ้นเพื่อปกป้องมันเพิ่มมูลค่าของอักขระ Ranged and Flying (ตัวละครที่มีระยะห่างเพียงเพื่อตีกลับ ยังมีช่วงและอักขระบินสามารถโจมตี Back Row) นอกจากนี้ยังมีผลกระทบที่ลึกซึ้งมากขึ้นเช่นการเพิ่มความสำคัญของการโจมตีของทีม แต่คุณจะคิดทั้งหมดที่ออกเมื่อคุณเล่น เปิดตัวและระบบกำหนดเวลาใหม่ใน Vs. ระบบ 2PCG ผู้เล่นแต่ละคนจะเลี้ยวของตัวเอง มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้เราต้องย้ายออกไปจากเลี้ยวที่ใช้ร่วมกัน (มากเกินไปและสลับซับซ้อนมากเกินไปในการดำน้ำในขณะนี้) แต่เหตุผลง่ายๆก็คือแต่ละคนจะเปลี่ยนความเร็วเกมให้มากขึ้น ลำดับเลี้ยวคือตอนนี้: วาดเฟส วาดไพ่สองใบ เฟสการกู้คืน กู้คืนและพร้อมอักขระทั้งหมดของคุณ สร้างเฟส เล่นรีซอร์สรับตัวละครเรียงลำดับการก่อตัวของคุณใหม่ เฟสหลัก เริ่มการต่อสู้จำนวนหนึ่งครั้งทีละหนึ่งครั้ง ในระหว่างการเปิดของคุณฝ่ายตรงข้ามสามารถเล่น Plot Twists หรือใช้พลังได้ในระหว่างการต่อสู้ (การเปลี่ยนแปลงนี้ยังเพิ่มจังหวะการเล่น) แต่ละพล็อต Twist และ Super Power จะระบุช่วงที่อาจใช้เฟสหรือถ้าคุณสามารถใช้มันได้ในระหว่างการสู้รบ Revamped Resource System และ Super Powers คุณยังคงสามารถเล่นไพ่ชนิดใดก็ได้คว่ำหน้าลงเป็นรีซอร์ส แต่วิธีการที่ Twist Plot and Locations แตกต่างกันไป Plot Twists เล่นได้เฉพาะมือของคุณเท่านั้น ตำแหน่งที่เข้าสู่หน้าขึ้นและแทนที่จะมีอำนาจของตัวเองพวกเขาจะใช้เวลา (หันหน้าลง) เพื่อเปิดใช้ Super Powers ซึ่งเป็นผลกระทบที่มีประสิทธิภาพพบได้ในตัวละครหลักและตัวละครที่สนับสนุนบางอย่าง Nuff กล่าวว่าผู้ที่มีทั้งหมดของกลศาสตร์ที่สำคัญของ Vs. ใหม่ ระบบ. มีรายละเอียดเล็กน้อย (เช่นว่า Main Characters มีระดับเท่าไรและกฎของ mulligan คืออะไร) และมีบางอย่างที่คุณรู้สึกว่าแทนที่จะมองเห็น (เช่นเส้นโค้งตัวละครที่ประจบขึ้นจะลดแรงกดจากการกดปุ่มลดลงบนเส้นโค้งเสมอหรือไม่ วิธีที่คุณจริงอาจเล่น Plot Twist เมื่อเปิด 1 เพื่อเปิดการต่อสู้ด้วยวิธีของคุณ) แต่ฉันคิดว่ามันง่ายกว่าที่จะเข้าใจทุกอย่างเมื่อคุณมีบัตรอยู่ในมือของคุณ ก่อนที่ฉันจะไปฉันควรพูดอะไรอีก ฉันรู้ว่าบางส่วนของคุณอาจรู้สึกว่าเกมใหม่ก็ไม่ได้เป็น Vs. ระบบอีกต่อไป แน่นอนฉันลาดเทขัดแย้งกับความคิดเห็น anyones ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้คือในการทำผลิตภัณฑ์นี้เราเอาสิ่งที่เรารักเกี่ยวกับ Vs เดิม ระบบและพยายามทำให้ดียิ่งขึ้น คุณน่าจะควรปรับเปลี่ยนเกมใหม่เนื่องจากเกมนี้ได้รับการตอบรับเป็นเกมใหม่ด้วย 822Vs System themes8217 I8217m จะเดาว่าเกลียดชังและพิษแมงมุม - จะสยบการเปิดตัวของคุณลงสู่พื้น I8217m จะรอการตัดสินขั้นสุดท้ายจนกว่าฉันจะได้รับโอกาสดูบัตรจริงและเล่น ส่วนตัวผมหวังว่าผมจะสนุกกับการเล่น 2PCG และฉันหวังว่าฉันสามารถหาคนที่เต็มใจที่จะเล่นเกมใหม่ได้ แต่ฉันคิดว่าคุณจะเสียจำนวนผู้เล่นที่เป็นมรดก (ซึ่งเป็นโฆษณาฟรีของคุณด้วย) เนื่องจากค่อนข้างง่าย this isn8217t Vs System สามารถใช้ตำแหน่งได้เฉพาะในแถวทรัพยากรเท่านั้น ทุกสิ่งทุกอย่างก็ตายเหมือน Manna ที่ฉันเล่น Don8217t Magic ดังนั้น I8217m ไม่แน่ใจ ดูเหมือนว่าจะยังคงเหน็ดเหนื่อย แต่ก็ไม่มีการสูญเสียความอดทนดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้กำลังเสริมอีกต่อไปแล้วคุณจะสูญเสียเมื่อตัวละครหลักของคุณคือ KO8217d ตัวละครที่อยู่ในแนวระนาบ can8217t จะตะลึงอีกจนกว่าจะมีการโจมตีอีกตัวที่แปลกประหลาด Weird แต่อักขระบินสามารถตะลึงโดยไม่ได้อะไรการ์ดใด ๆ สามารถใช้ในรีซอร์สแถวไม่ใช่สถานที่ได้ คุณสูญเสียเมื่อตัวละครหลักของคุณคือ KO8217d ดังนั้นคุณต้องมีกลยุทธ์ในการสร้างตัวละครหลักของคุณให้เข้ากับการกระทำโดยไม่ให้มากเกินไปหรือบ่อยเกินไป ความซับซ้อนยังคงอยู่ที่นั่น แต่พวกเขาได้รับการย้ายไปอยู่ในช่วงการต่อสู้ที่เหมาะสมกว่าสำหรับเกมซูเปอร์ฮีโร่ ตัวอักษรบินยังคงเป็นตัวละครระยะประชิดพวกเขาสามารถบินผ่าน Front Row เพื่อโจมตี Back Row ได้ และในการสู้รบระยะประชิดคุณสามารถตีกลับได้ทุกทีเพราะการต่อสู้ระยะประชิดมักทำงานได้ดี ไม่ได้เล่นมาก orignal Vs. ระบบ (แต่ฉันรู้วิธีการเล่น) การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นส่วนใหญ่ทำให้ดีขึ้นโดยรวม การเปลี่ยนพร้อมกันเป็นปัญหาการสูญเสียอักขระหลายตัวต่อหนึ่งครั้งเป็นปัญหาไม่ใช่การตีเส้นของคุณเป็นปัญหา ดังนั้นโดยรวมแล้วผมปรบมือคุณ หวังว่าพวกคุณจะได้รับการพูดคุยเกี่ยวกับ OP เร็ว ๆ นี้ (เป็น TO, it8217s สำคัญในฐานะที่เป็นทหารผ่านศึกระบบ VS ฉันพบกฎใหม่เหล่านี้ที่น่าตื่นเต้นและ innovative. i พยายามที่จะได้รับบางส่วนของเพื่อนที่อายุน้อยกว่าฉันเป็นปีที่ผ่านมาและในขณะที่พวกเขาเล่นมัน ok พวกเขา someehat เปิดออกโดย curve. this การเรียนรู้ยุ่งยากช่วยลดความซับซ้อนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบสุขภาพซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันจะใส่เป็นกฎ 8220custom8221 ต่อไปนี้ p นี้เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากฉันพบว่าแนวคิดของการมี ตัวละครหลักเป็นนอกคอกความอดทนสร้างอากาศของ deckbuilding และการเล่นเกมรอบตัวหลักดังกล่าวและป๊ระดับเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับการที่ฉันต้องการจะได้ยินมากขึ้นคุณ didn8217t กล่าวถึงอุปกรณ์ที่ยังคงเป็นปัจจัยที่มีธานอสและกัปตันอเมริกาใน ผสมฉันจะถือว่า shield andor ถุงมืออาจจะอยู่ในคำสั่ง 8211 บางทีเมื่อพวกเขาระดับขึ้น Eliminating ริเริ่มและเปลี่ยนที่ใช้ร่วมกันน่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันเห็นที่นี่ในวันที่เราทุกคนจำผู้เล่น ด้วยการริเริ่มจะตั้งการก่อตัวของพวกเขาก่อนที่ฝ่ายตรงข้ามจะเริ่มต้นสร้างของตัวเองจึงให้ฝ่ายตรงข้ามได้เปรียบเพื่อดูความคิดริเริ่มการสร้าง player8217s ก่อนการโจมตี และแต่ละเทิร์นจะจบลงด้วยการฟื้นตัวเพื่อให้ทั้งสองผู้เล่นพร้อมที่จะเลี้ยวต่อไป ตอนนี้ดูเหมือนว่ามันจะเล่นเกมเหมือนทรัพยากรแบบดั้งเดิมมากกว่าว่าเกมอะไรในการเล่นคือสิ่งที่คุณได้รับจนถึงขั้นตอนการกู้คืนซึ่งขณะนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนเริ่มต้นของการเปิดไม่ใช่จุดสิ้นสุดของเทิร์นที่ใช้ร่วมกัน แม้ว่านี่อาจเป็นการปรับตัวที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะที่มีประสบการณ์ แต่พวกเขาและคนใหม่ ๆ ก็ควรมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับลำดับการเลี้ยวแบบเดิม ดูเหมือนว่านี่จะเป็นเอกสิทธิ์ของตัวละคร Marvel ในขณะนี้ มีแผนการที่จะเลือกแฟรนไชส์อื่น ๆ ด้วยความหวังที่ประสบความสำเร็จจาก 2PCG และจะมีการแข่งขันเงินสดที่ Gen Con กำลังรอการฟื้นตัวนี้อยู่หรือไม่ ฉันหวังว่ามันจะดีมี 10K ที่ Gen Con และแน่นอนเรามีแผนที่จะนำใบอนุญาตอื่น ๆ ของเราไปใช้ใน Vs. ระบบ 2PCG ฉันคิดว่าปัญหากับ VS คือ strtaegy เชิงพาณิชย์และ 8220pro circuit8221 ไม่ใช่เกมกลศาสตร์ ตอนนี้คุณกำลังเปลี่ยนเกมและทำให้ 10k และ pro8217s ขออภัย แต่ฉัน don8217t รับมันเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการติดตั้ง formationinitiative คือคนที่โจมตีครั้งแรกมีบิตของประโยชน์เพื่อให้คนในการป้องกันโดยไม่ต้องริเริ่มก็สามารถ ขึ้นอยู่กับการก่อการร้าย คนที่ไม่มีความคิดริเริ่มยังคงมีข้อได้เปรียบแม้ว่าจะมีการโจมตีครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นครั้งสุดท้าย แต่ก็มีความสมดุลไม่เหมือนการสลับเต็มรูปแบบเช่นใน MTG ซึ่งผู้ที่ไปก่อนก็จะสูญเสียการดึงไพ่และการโจมตี can8217t เว้นไว้แต่ว่ากฎพิเศษอนุญาตให้ทำได้ พวกคุณได้ทำการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้อย่างไรในเกมและคิดว่าพวกเขาทำได้ดี SMH Here8217s หนึ่งโหวตให้คำอธิบายเพิ่มเติม 8220 เพิ่มเติมหลังการเปลี่ยนแปลงแต่ละครั้ง 8221 (I8217m แน่ใจว่าเจฟฟ์ได้เห็นการร้องขอดังกล่าวมากขึ้นมากกว่าใน Vs กลุ่มระบบ Collective Facebook) ฉัน wasn8217t ภายใต้ภาพลวงตาใด ๆ ที่ relaunch VS จะตรงเกมเดียวกัน แต่การปรับปรุงเหล่านี้จะน้อยเปลี่ยนเกมเก่าและอื่น ๆ การสร้างใหม่ ที่ยืมแง่มุมจากระบบเดิม VS สำหรับฉัน that8217s ไม่สิ้นสุดของโลกและ I8217m แน่นอนยินดีที่จะลองเกมนี้ออกและใช้โอกาสของแสงไฟ 50 ถ้าฉัน don8217t ชอบ แต่ฉันคิดว่าการเรียกนี้ relaunch ที่จุดนี้เป็นบิตของการยืดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ โพสต์เป้าหมาย weren8217t เพิ่งย้าย (เช่น 8220players เริ่มต้นด้วย 60 ความอดทนแทน 508221) แต่พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด อย่างน้อยที่สุดแม้ว่า I8217d ต้องการเข้าใจว่าทำไมมันจึงตัดสินใจนี้ shouldn8217t จะใกล้กับเดิม VS ฉันได้รับความปรารถนาทั่วไปวางในโพสต์นี้และข้อผิดพลาดที่เดิมนำไปสู่การตายของเกม แต่ it8217d จะดีที่จะมองเห็นได้ลึกลงไปในสิ่งที่ได้รับแจ้งการเปลี่ยนแปลงที่เฉพาะเจาะจงและสิ่งที่ว่าผลที่ต้องการของบุคคลดังกล่าวมีการเปลี่ยนแปลง ผมรู้สึกว่านี่น่าจะเป็นเกมใหม่ไม่ใช่เกมใหม่ ความซับซ้อนและกลยุทธ์ที่จำเป็นในการเล่นเกมนี้เป็นอย่างดีคือเหตุผลที่ผมเล่นมันเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา และตอนนี้มันก็ดูแตกต่างกันไป คำถามสองข้อใหญ่จริงๆที่ aren8217t ตอบที่นี่: 1) เกมยังคงใช้เกณฑ์เป็นช่างค่าใช้จ่ายหรือจะ Twist Plot ตอนนี้ต้องการทรัพยากรในการเล่น 2) ตัวอักษรจะยังคงใช้ค่าเดียวกันระบบการเจริญเติบโต (55 สำหรับ 3, 77 สำหรับ 4, 99 สำหรับ 5, 1212 สำหรับ 6) เป็นเกมเก่าที่ฉันได้กล่าวว่ากฎการเปลี่ยนแปลงบนพื้นผิวดูเหมือนเป็นการตัดสินใจที่ดี 8211 VS. มักจะรู้สึกเหมือนเป็นการสอบคณิตศาสตร์ไม่ใช่เกม ฉันเดาคำถามสุดท้ายจะมีกี่บัตรครูสอนพิเศษจะอยู่ในเกมหลัก เมื่อชั้นกลายเป็นผู้สอนทั้งหมดเกิดขึ้นอีกครั้งและคอมโบที่เสื่อมทรามนั่นคือเมื่อคุณสูญเสียฉันในฐานะผู้เล่น ดังนั้นเราเห็นได้ชัดว่ายังคงต้องการข้อมูลเพิ่มเติม แต่ก็มีความปลอดภัยที่จะกล่าวว่านี่ไม่ใช่ VS แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ ฉันคิดว่าฉันจะสนุกกับการเล่นเกมซุปเปอร์ฮีโร่ใหม่นี้ So8230 ฉันไม่เคยเล่น VS แต่ฉันเป็นส่วนหนึ่งของ TCG อื่น ๆ เช่น Magic ตั้งแต่เริ่มต้น ฉันรักการเล่น แต่ฉันยังเป็นนักสะสม 8211 คำถามของฉันคือ 8211 มีอะไรเกี่ยวกับเกมนี้ให้กับผู้ค้าที่สะสมขูดผู้คนบ่นเกี่ยวกับราคาของการ์ดเวทมนต์ แต่ฉันสามารถรับประกันได้หลังจากประสบการณ์ 20 ปีถ้าการ์ดเมจิกหยุดทำงาน collectibility หรือค่าเงินเกมจะมีน้ำหนักมากลดลง So8230 อะไรในระบบ VS ใหม่สำหรับนักสะสมและผู้ค้าโรงเรียนเก่าให้ฉันรู้ 8211 ขอบคุณกลยุทธ์ระบบของ VS ที่จะแข่งขันกับ Magic, Yu-Gi-Oh และ Pokemon: Dont TCG ล้มเหลวได้กลับมาในรูปแบบใหม่ สำหรับแฟน ๆ ของเกมการ์ดที่รักฮีโร่ Upper Deck Entertainments VS System เป็นสิ่งที่ดี ในปีพ. ศ. 2547 เกมได้เปิดตัวชุดที่มีทีม Marvel ที่มีชื่อเสียงเช่น X-Men และ Brotherhood และได้ติดตามไปอย่างรวดเร็วโดยทีมงานหนึ่งของ DC เช่น Teen Titans และ League of Assassins ที่เข้าร่วมการต่อสู้ งานศิลปะเป็นสัญลักษณ์ตัวละครที่ใช้กลศาสตร์ซึ่งแปลความสามารถของพวกเขาให้เข้ากับเกมและแฟน ๆ สามารถร่วมทีมกับแมงมุมกับแบทแมนได้เพียงเพราะพวกเขาต้องการ ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ดี จนกว่าเกมจะถูกยกเลิกในต้นปี 2009 มีเหตุผลหลายประการที่ทำให้เกมไม่สามารถอยู่รอดได้ มันยากที่จะแข่งขันกับนักกีฬา TCG สามคน - Magic: The Gathering, Yu-Gi-Oh Trading Card Game และ Pokemon Trading Card Game - ว่าทุกปีมีชุดผู้เล่นที่หลงใหลฐานและการแข่งขันที่จ่ายออก รางวัลเงินสดขนาดใหญ่สำหรับเหตุผลที่ไม่รู้จักสองปีในใบอนุญาตในการเผยแพร่บัตร DC หายไปและในขณะที่กลศาสตร์เกมถูกออกแบบมาเพื่อปรับปรุงใน Big Three (มันเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับการเมาเช่น) มีหลายกฎและ จำนวน crunching จำนวนที่ทำให้อุปสรรคสูงสำหรับผู้เล่นใหม่เพื่อป้อน ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วจนถึงวันนี้และเราอยู่ห่างจากการเปิดตัว VS System 2PCG หนึ่งสัปดาห์ซึ่งเป็นเกมใหม่ที่ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อรักษาความรู้สึกหลัก ๆ ของภาพต้นฉบับและการแสดงออกของสิ่งที่ไม่ได้ผล ในขณะที่ 2PCG ไม่ใช่ชื่อที่ราบรื่นที่สุด แต่หมายถึงเกมการ์ด 2 ใบและแจ้งทิศทางใหม่ของเกม การดูบล็อกบนดาดฟ้าเป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆการแอบโพสต์การ์ดและบทแนะนำเกี่ยวกับกฎใหม่ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ได้ยินว่านักออกแบบเปลี่ยนแปลงอะไรในเกม มีอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นวิธีที่อักขระ Ranged อยู่ในขณะนี้อันตรายมากขึ้นและสิ่งที่ยิ่งใหญ่เช่นผลรวมของชีวิตหมดไปและตอนนี้คุณสามารถควบคุมตัวละครหลักเช่น Captain America หรือ Rocket Raccoon ซึ่งต่อสู้เคียงข้างตัวละครที่สนับสนุนของคุณได้ ลายเซ็นซุปเปอร์อำนาจและสามารถระดับขึ้นที่จะกลายเป็นมีประสิทธิภาพมากขึ้น เกมสิ้นสุดลงเมื่อคุณเอาชนะตัวละครหลักของฝ่ายตรงข้าม หรือน้ำตกของคุณ โดยทั่วไปเกมจะฟังดูไม่ซับซ้อนและสนุกสนานมากขึ้น ไม่ใช่การค้าที่ไม่ดี และถ้าไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกแล้วไม่ต้องกังวลเพราะคุณไม่จำเป็นต้องรู้อะไรเกี่ยวกับ VS รุ่นแรกเพื่อที่จะเล่นใหม่ การ์ด VS ระบบเก่าทั้งหมดล้าสมัยดังนั้นทุกคนที่ซื้อ 2PCG ใหม่จะเท่าเทียมกัน การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือรูปแบบ: ไม่ใช่เกมการ์ดเทรดดิ้ง แต่เป็นเกมการ์ดที่ใช้ชีวิตซึ่งเป็นคำที่ได้รับการประกาศเกียรติคุณจากเกมเที่ยวบินแฟนตาซีซึ่งหมายความว่าคุณซื้อกล่องหนึ่งกล่องพร้อมชุดการ์ดครบชุด ดังนั้นสำหรับ VS System 2PCG, 49.99 คุณจะได้รับไพ่สี่ใบในเกมทั้งหมดซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถสร้างดาดฟ้าของคุณด้วยทรัพยากรเดียวกับคนอื่น ๆ ไม่มีชุดเสริมซึ่งหมายความว่าไม่มีบัตรที่หายากดังนั้นการร้องเรียนเกี่ยวกับผู้ที่จ่ายเงินเพื่อชนะจะไม่มีอยู่จริงจนกว่าเกมนี้จะเกี่ยวข้อง ในการเปิดตัว VS System 2PCG UDE จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในวันสุดสัปดาห์ Gen Con Indy พร้อมกับรางวัล 10,000 รางวัล มีการจับ: UDE ได้เปิดเผยกฎและการ์ดเพียงบางส่วนเท่านั้นดังนั้นเมื่อมีคนแสดงขึ้นมาเล่นในสุดสัปดาห์นี้พวกเขาจะรวบรวมดาดฟ้าของพวกเขาเป็นครั้งแรกและเจาะหลุมเหล่านั้นกับคู่ต่อสู้ของพวกเขาในการเสนอราคาเพื่อรับรางวัลเงินสด . นี่เป็นวิธีหนึ่งในการทดสอบทักษะที่แท้จริง เพื่อเรียนรู้พื้นฐานบางอย่างเกี่ยวกับการกลับมาของ VS System และกลไกของเกมใหม่นี้เราได้คุยโทรศัพท์กับ Jason Brenner ผู้จัดการแบรนด์ที่ UDE นอกจากนี้เขายังยั่วยุให้สถานที่ในหนังสือการ์ตูนที่ไม่ใช่หนังสือการ์ตูนจะได้รับการรักษาระบบ VS ต่อไปในการขยายตัวในอนาคต แต่ก่อนที่เราจะมาถึงการสัมภาษณ์นี่เป็นบัตรสามใบที่เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เดบิวต์เป็นครั้งแรก คนแรกคือคนที่ชอบเวลาเดินทาง cybernetic X-Man, Cable ATK ของเขาอาจดูเหมือนต่ำ แต่ด้วย Ultimate Soldier เขาสามารถใช้ DEF สูงของเขาเพื่อเอาคนออกไปและสู้รบได้ และเรายังมีบัตร Spider-Mans Level 1 และ 2 เป็น Avenger ที่ได้รับประสบการณ์จากการรักษาผู้สนับสนุนของเขาให้มีชีวิตอยู่และสามารถป้องกันพวกเขาด้วยความสามารถระดับ 2 ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการเอาชนะศัตรูของคุณได้ หวังว่าการเตรียมการสำหรับ Gen Con เล็กน้อยขอบมากขึ้นสำหรับ 10K ใหญ่วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ อ่านต่อเพื่อสัมภาษณ์เต็มรูปแบบคุณกำลังจะออกจากไซต์ที่ดำเนินการโดย บริษัท The Pokmon International Inc. บริษัท Pokmon International ไม่รับผิดชอบต่อเนื้อหาของเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงใด ๆ ที่ไม่ได้ดำเนินการโดย The Pokmon Company International โปรดทราบว่านโยบายส่วนบุคคลและการรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์เหล่านี้อาจแตกต่างจากมาตรฐานของ บริษัท Pokmon Internationals คลิกดำเนินการต่อเพื่อไปที่ PokemonCenter ซึ่งเป็นร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของเรา นโยบายความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยต่างกัน รายงานชื่อหน้าจอที่ไม่เหมาะสมคุณต้องการแจ้งให้พนักงานของ Pokemon ที่คุณเชื่อว่าเป็นชื่อที่ไม่เหมาะสมรายงานชื่อผู้ไม่ประสงค์ดีชื่อผู้ดูแลระบบ Pokemon ได้รับแจ้งแล้วและจะตรวจสอบชื่อหน้าจอเพื่อการปฏิบัติตามข้อกำหนดในการใช้งาน รายงานชื่อหน้าจอไม่เหมาะสมคำขอของคุณไม่สามารถดำเนินการได้ กรุณาลองอีกครั้ง. หากปัญหายังคงมีอยู่โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า

No comments:

Post a Comment