Wednesday 16 August 2017

Johnpaul77 forex ซื้อขาย


FX Junction FX Junction เป็นเครือข่ายทางสังคมและการค้าออนไลน์ที่ช่วยให้สมาชิกสามารถสร้างโปรไฟล์ติดตามสมาชิกคนอื่น ๆ ในทุกระดับประสบการณ์จากทั่วโลกเพียงแค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น FX Junction FX Junction คืออะไร? และสื่อสารได้อย่างง่ายดายแบ่งปันกลยุทธ์การซื้อขายและคำวิจารณ์ของตลาด ช่วยให้สามารถเชื่อมโยงบัญชีซื้อขาย Forex จากโบรกเกอร์ที่ใช้แพลตฟอร์ม MetaTrader 4 ได้ สมาชิกสามารถดูและวิเคราะห์ผลการซื้อขายได้ในรูปแบบเรียลไทม์โพสต์และสัญญาณการซื้อขาย AutoCopy และอื่น ๆ อีกมากมาย ภารกิจของเราคือการเสนอสภาพแวดล้อมแบบเปิดสำหรับทุกคนที่สนใจในการซื้อขายซึ่งผู้ค้าสามารถเชื่อมต่อกันผ่านทางแพลตฟอร์มเพื่อใช้ภูมิปัญญาของหลาย ๆ คนเพื่อตัดสินใจซื้อขายได้ดียิ่งขึ้น ทำไมต้องเข้าร่วม Junction FX สำหรับทุกคน FX Junction จึงมีอิสระที่จะเข้าร่วมและใช้งาน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนใหม่หรือไม่ก็มืออาชีพที่เก่งคุณก็สามารถพบกับคนนับพันเช่นคุณและได้รับประโยชน์จากภูมิปัญญาของฝูงชน สร้างทีมในฝันของคุณทำไมต้องลงทุนกับผู้จัดการสินทรัพย์รายเดียวเมื่อคุณสามารถสร้างกลุ่มผู้ค้าและอยู่ในการควบคุมได้วิเคราะห์ผลการดำเนินงานของผู้ค้าหลายพันรายตามเกณฑ์การคัดเลือกของคุณและ AutoCopy สัญญาณในบัญชีของคุณ ไม่มีความขัดแย้งทางผลประโยชน์ไม่เหมือนเครือข่ายการค้าทางสังคมอื่น ๆ FX Junction ไม่ใช่โบรกเกอร์ผู้จัดการสินทรัพย์หรือโบรกเกอร์แนะนำ คุณสามารถเชื่อมโยงบัญชีนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณเองเพื่อให้คุณสามารถควบคุมสภาพแวดล้อมการซื้อขายของคุณได้อย่างเต็มที่ สร้างรายได้จากการแชร์สัญญาณหากคุณเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จทำไมไม่แชร์ผลการปฏิบัติงานของคุณและสร้างรายได้เพิ่มเติม เลือกรูปแบบค่าใช้จ่ายของคุณเองพิสูจน์ความสำเร็จและดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนนับพัน ๆ ราย หากคุณเลือกผู้ค้า AutoCopy อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมขึ้นอยู่กับผู้ค้า John John ที่จริงรู้จักกันในชื่อ Traders Family คือกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบ Forex และผู้เชี่ยวชาญที่มาพร้อมกับแนวคิดในการสร้างชุมชนของผู้ค้า Forex ในอินโดนีเซีย พวกเขาเสนอคำแนะนำด้านการค้า (Forex Signal Services) ในแพลตฟอร์มทางสังคมต่างๆรวมถึงบริการสัญญาณชุมชน MQL5 ความเชี่ยวชาญของพวกเขาในโฟได้เก็บไว้ที่ด้านบนของตารางอย่างสม่ำเสมอเป็นเวลาหลายเดือนแม้กระทั่งถึงปีระหว่างมากกว่า 2,160 MT4 ผู้ให้บริการสัญญาณใน MQLs บริการสัญญาณชุมชน Hot Newsx เปิดตัว MQL 4 amp 5 สัญญาณ Forex บนแพลตฟอร์มการซื้อขายของพวกเขา คลิกที่นี่สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ความลับของความสำเร็จของพวกเขาได้รับเรื่องในใจของสมาชิกและผู้ค้าที่สนใจอื่น ๆ ของเขา ข้อมูลที่เราสามารถใช้ได้ก็คือข้อมูลสรุปของระบบที่โพสต์ไว้ในหน้าบริการสัญญาณบน Mql5 ซึ่งไม่เพียงพอที่จะบอกได้ว่าอะไรอยู่เบื้องหลังกลยุทธ์การซื้อขายของพวกเขา อย่างไรก็ตามจากการสัมภาษณ์ล่าสุดที่จัดทำโดยทีมงาน MQL5 และ Traders Family ซึ่งเปิดกว้างมากเราสามารถเรียนรู้จากพวกเขาเพื่อทำให้เราเป็นผู้ค้าที่ดียิ่งขึ้น พวกเขาพึ่งพา EAs หรือไม่ คู่มือกลยุทธ์หรือตัวบ่งชี้พิเศษพวกเขาเป็นนายธนาคารดีช่วยให้หาจาก excerpt ของการสัมภาษณ์ดำเนินการในวันที่ 11 กรกฎาคม 2014 สวัสดีคุณช่วยกรุณาแนะนำตัวเองและสมาชิกในทีมของฉันชื่อ Tito Hayunanda และส่วนที่เหลือของทีม trader8217s ของเราคือ Lorry Marthias , Hendro Sasmito และ Levi Giovanni ชื่อของ John Paul เป็นชื่อแทน เหตุใดคุณจึงถือเอามันไปจอห์นปอลเป็นพระบิดาที่แท้จริงของเรา 8222 ซึ่งรวบรวมเราไว้ในทีมหนึ่งเมื่อห้าปีก่อน เขาเป็นคนหนึ่งที่สอนเราทุกอย่างเกี่ยวกับธุรกิจ Forex เราเคยเป็นนักเล่นเกมและเมื่อถึงเวลาแล้วเราทุ่มเทการค้ามากกว่าการทำธุรกิจ เราเอาชื่อของเขาในการรับรู้ถึงความช่วยเหลืออันล้ำค่าของเขา สิ่งที่ดึงดูดคุณในการซื้อขาย Forex และ Social มีสามเหตุผลที่เราเลือก Forex: 1. โอกาสในการลงทุนแบบสองทิศทางใน Forex เราสามารถปรับตัวเข้ากับสภาวะตลาดได้ไม่ว่าจะรั้นหรือหยาบคาย การลงทุนอื่น ๆ ทำให้เรามีความหวังและทำให้เราสวดภาวนาให้ราคาเพิ่มขึ้น มันก็เกินไปขึ้นอยู่กับคนอื่น ๆ เราถือว่า ในระยะสั้นเราสามารถละเว้นเงื่อนไขทางเศรษฐกิจเท่านั้นและดำเนินการประลองยุทธ์เพื่อทำตามความผันผวน 2. การลงทุนที่มีสภาพคล่องมากที่สุดใน Forex เราสามารถจ่ายเงินได้อย่างรวดเร็วเมื่อใดก็ตามที่เราต้องการ แม้แต่โบรกเกอร์บางรายสามารถโอนเงินได้ภายในไม่กี่นาที ตลาดตลอด 24 ชั่วโมงทำให้สวยงามมากยิ่งขึ้นเนื่องจากเราสามารถรับราคาตลาดในปัจจุบันได้โดยไม่จำเป็นต้องต่อรองกับผู้อื่น 3. การลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงบางคนอาจกล่าวได้ว่า Forex เป็นเงินลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงและให้ผลตอบแทนสูง เราเชื่อว่าเป็นเพราะพวกเขา don8217t ใช้การจัดการความเสี่ยงที่เหมาะสม หากทำได้ก็อาจกลายเป็นเงินลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำและมีผลตอบแทนสูง ในหนึ่งปีเราสามารถได้รับผลตอบแทนอย่างน้อย 50 คืน การลงทุนประเภทใดที่อาจจะสูงกว่านั้นโปรดทราบว่าเรามักพูด 8220 การลงทุน 8221 เพราะเป็นเรื่องจริง อย่างน้อย that8217s วิธีการที่เราปฏิบัติต่อมันในขณะที่คนส่วนใหญ่ don8217t It8217 ไม่ใช่ธุรกิจ 8220 ที่อุดมไปด้วย - ได้อย่างรวดเร็ว 8221 ซึ่งเราสามารถตัดสินผลลัพธ์ได้ทีละวัน กลายเป็นธุรกิจ 8220 ที่ไม่ดีอย่างรวดเร็ว 8221 สำหรับผู้ที่ไล่ล่าผลกำไรที่ยอดเยี่ยม บางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้เรารอดชีวิตมาได้ในอุตสาหกรรมนี้จนถึงขณะนี้ เราต้องแปลกใจมากที่ทราบว่าเป็นการยากที่จะหาพอร์ตโฟลิโอที่มีอายุมากกว่า 2 ปี น่าแปลกใจที่บัญชีของเราเป็นบัญชีที่เก่าแก่ที่สุดใน MQL5 เราคิดว่าการเทรดทางสังคมเป็นทางออกที่ดีที่สุดไม่เพียง แต่สำหรับอุตสาหกรรม Forex เท่านั้น แต่ยังรวมถึงโลกการลงทุนทั้งหมดด้วย มันได้กลายเป็นลงทุนที่มีการควบคุมอย่างเต็มที่ ด้วยการซื้อขายทางสังคมขณะนี้นักลงทุนทุกคนมีความเชื่อมโยงกันและสามารถควบคุมสินทรัพย์ได้อย่างเต็มที่ด้วยความเสี่ยงที่เหมาะสม ดังนั้นคุณเป็นทีมของผู้ค้า แต่ใครเป็นผู้ควบคุมบัญชีของคุณที่ได้รับการตรวจสอบที่สัญญาณการซื้อขายโดยผู้ใช้รายหนึ่งหรือหลายรายบัญชี MQL5 ปัจจุบันมีการจัดการโดยฉันและ Hendro อย่างไรก็ตามเรารวมการวิเคราะห์จากเราทั้งสี่เพื่อให้เราสามารถตรวจสอบทุกโอกาสที่เป็นไปได้ หลังจากที่เราทำการวิเคราะห์ทั้งหมด Hendro และฉันเลือกคู่ค้า ส่วนใหญ่ (95) เราพึ่งพาการวิเคราะห์ทางเทคนิค การคาดการณ์ของคุณแตกต่างกันอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับรายชื่อสมาชิกในทีมของคุณเราทุกคนทำการวิเคราะห์ทางเทคนิคแล้วเราจะเทียบเคียงกับข่าวเศรษฐกิจเพื่อประมาณช่วงปกติในชีวิตประจำวัน เราใช้วิธีการที่แตกต่างกัน 8211 บางคนใช้รูปแบบแผนภูมิในขณะที่บางคนอาจชอบรูปแบบเชิงเทียน สุดท้ายเรารวมการวิเคราะห์ทั้งหมดและตัดสินใจเลือกวิธีที่ดีที่สุดในการเข้าสู่ตลาดตามอัตราส่วนความเสี่ยง โดยทั่วไปเราซื้อขายเฉพาะเมื่อความเสี่ยงเป็นมูลค่ามัน ฉันแน่ใจว่าผู้ค้าจำนวนมากกำลังคาดการณ์คำถามถัดไปอยู่แล้ว คุณใช้เครื่องมือการวิเคราะห์ทางเทคนิคแบบใด? เชื่อหรือไม่ว่าเราจะใช้กลยุทธ์พื้นฐานที่สุดที่ทุกคนลืมเกี่ยวกับระดับการสนับสนุนและระดับความต้านทาน 8211 เราแค่ใช้เส้นแนวนอนและ that8217s คุณสามารถกรุณาเจาะจงมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีการตัดสินใจของคุณสมมติว่าวันนี้คือวันที่ 1 พฤษภาคมและผมคิดว่า EURUSD จะเพิ่มขึ้น 300 จุด อย่างไรก็ตามหนึ่งในเพื่อนร่วมทีมของฉันเชื่อว่าคู่จะลงไปในขณะที่คนที่สามมีความคิดของตัวเอง แต่สุดท้ายเรายังคงสามารถตัดสินใจซื้อขาย: 8220 ซื้อ EURUSD ด้วย Take Profit 100 คะแนน 8221 คุณสามารถให้ตัวอย่างเช่นจากกิจกรรมประจำวันของคุณใช่เราสามารถ สมมุติว่าเราหนึ่งคนคิดว่า EURUSD ยังคงมีแนวโน้มเป็นบวกและมีการเคลื่อนไหว 70 จุดตามช่วงปกติในแต่ละวัน แต่แล้วคนที่สองตรวจพบรูปแบบกราฟบนสองครั้ง หลังจากที่รูปแบบนั้นเป็นจริงการเคลื่อนไหวของราคาจะใหญ่ขึ้นในขณะที่ความเสี่ยงลดลงตามปกติ ในกรณีนี้เราต้องการวางคำสั่งซื้อยอดขายที่ระดับสูงสุดสองเท่าแทนที่จะเป็นไปตามแนวโน้มขาขึ้น โดยทั่วไปเราทำงานในวันนี้ดังนั้นเราจึงไม่ได้มุ่งเน้นไปที่แนวโน้มในระยะยาว ทำไมคุณเลือกเครื่องมือวิเคราะห์เหล่านี้แทนเครื่องมืออื่น ๆ (เช่นเครื่องมือ Bill Williams) คุณคิดว่ากลยุทธ์ของคุณดีกว่าคนอื่น ๆ หรือไม่เราใช้กลยุทธ์นี้มานานกว่า 3 ปีแล้วและยังทำกำไรได้ เหตุใดเราจึงจะเปลี่ยนไปนอกจากนี้เครื่องมือที่คุณพูดถึงจะไม่สามารถตรวจจับการเปลี่ยนแปลงในแต่ละวันและเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจที่สำคัญได้ ทำไมคุณต้องมีทีมดูเหมือนว่าฉันทั้งหมดนี้สามารถทำได้โดยคนคนหนึ่งส่วนส่วนใหญ่ของการวิเคราะห์สามารถทำได้โดย Expert Advisor บุคคลคนหนึ่งอาจทำการวิเคราะห์ที่ดีและตัดสินใจซื้อขาย แต่ยังมีด้านอารมณ์ที่สำคัญเช่นกัน นั่นคือเหตุผลที่เราต้องมีสมาชิกในทีมคนอื่น ๆ เพื่อเตือนให้เราควบคุมตนเอง สำหรับผู้เชี่ยวชาญ Advisors เราเห็นว่าผู้ค้าจำนวนมากไว้ใจพวกเขามากเกินไป แต่ที่ฉันได้กล่าวแล้วหุ่นยนต์การค้าหรือตัวบ่งชี้ไม่สามารถตรวจจับการเปลี่ยนแปลงในแต่ละวันได้ แรงงานที่ใช้แรงงานอยู่เสมอแพงมาก isn8217t มันคุณกำลังทำดีมากเป็นเวลานานตอนนี้ได้รับผลกำไรมากจากการซื้อขาย ทำไมคุณถึงตัดสินใจที่จะแจกจ่ายสัญญาณการซื้อขายของคุณและแบ่งปันผลงานของคุณกับผู้ค้ารายอื่น ๆ เราเป็นผู้ค้าและสิ่งที่เราต้องการคือโบรกเกอร์ที่ดี ชื่อเสียงของอุตสาหกรรม Forex กำลังเลวลงในแต่ละวันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศของเรา (อินโดนีเซีย) เราเพียงแค่ต้องการพิสูจน์ว่าผู้ค้าที่แท้จริงมีอยู่จริงและการค้าเพื่อหาเลี้ยงชีพไม่ได้เป็นความฝัน บางคนอาจกล่าวได้ว่ามีเพียง 5 รายเท่านั้นที่สามารถอยู่รอดได้ในอุตสาหกรรมนี้ หวังว่าด้วยการแจกจ่ายสัญญาณของเราเราสามารถเปลี่ยนตัวเลข 5 เป็นจำนวนที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราเชื่อว่าเราสามารถเปลี่ยนภาพลักษณ์ปัจจุบันของอุตสาหกรรม Forex ได้ อย่างไรก็ตามคุณได้กำหนดราคาสำหรับสัญญาณแล้ว คุณทำอย่างนี้โดยเจตนาในขั้นต้นสัญญาณเป็นอิสระ แต่เราได้รับการวิจารณ์เชิงลบจากผู้คนที่ทำปฏิกิริยาอย่างฉุนเฉียวกับการค้าทุกครั้งที่เราทำ ส่วนใหญ่ไม่สามารถสูญเสีย ดังนั้นเราจึงได้กำหนดราคา ตอนนี้เฉพาะผู้ที่ยินดีจ่ายเงินและตระหนักถึงความเสี่ยงสามารถทำตามสัญญาณของเราและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ แต่เรายังคงเก็บค่าบริการรายเดือนไว้ในระดับที่ต่ำที่สุด เราไม่ได้ไร้เดียงสา ถ้าเราสามารถได้รับรายได้เสริมโดยไม่ต้องใช้ความพยายามพิเศษเราจะเห็นเหตุผลว่าทำไมไม่ทำ ด้วยการกำหนดราคาสัญญาณของเราเรารู้สึกรับผิดชอบมากขึ้นสำหรับการค้าทุกครั้งที่เราทำ ช่วยให้เราสามารถเพิ่มทักษะในการซื้อขายของเราและช่วยให้เราใกล้ชิดกับความฝันอันแรงกล้าของเราในการเป็นผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ คุณกล่าวถึงชื่อเสียงที่ไม่ดีของอุตสาหกรรม Forex ในอินโดนีเซีย ทำไมคุณถึงเลือกโบรกเกอร์จากประเทศอื่นไม่ได้เราก็ แต่มีประสบการณ์คล้าย ๆ กัน นอกจากนี้สะดวกในการค้าขายในประเทศเนื่องจากเราสามารถเยี่ยมชมสำนักงานนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของเราในกรณีที่มีปัญหา โดยวิธีการที่แม้แต่โบรกเกอร์ต่างประเทศก็ได้ประพฤติผิดต่อเราสองสามปีที่ผ่านมา สมมติว่าคุณมีสมาชิกจำนวนมากจากประเทศต่างๆและขอให้คุณเปลี่ยนโบรกเกอร์เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น คุณจะปฏิบัติตามจริงหรือไม่อย่างไรผู้ติดตามจำนวนมากของเราขอให้เราเปลี่ยนนายหน้าอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามเราจะไม่มีเหตุผลสมควรที่จะทำเช่นนั้นเนื่องจากเงื่อนไขการค้าของโบรกเกอร์ 827s เหมาะกับระบบของเราได้ดี เรารู้สึกสบายใจมากพอกับ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ในปัจจุบันของเราเพราะพวกเขาไม่เคยขัดจังหวะการค้าของเราและไม่มีปัญหากับการชำระเงิน 8211 ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ขอขอบคุณสำหรับคำตอบที่น่าสนใจของคุณ เราหวังว่าคุณจะโชคดีและสมาชิกใหม่ ๆ มีเคล็ดลับสำคัญ ๆ ที่ควรคำนึงถึงในมุมมองของคำว่าลงทุน โปรดทราบว่าเรามักพูด 8220investment8221 เพราะเป็นเรื่องจริง อย่างน้อย that8217s วิธีการที่เราปฏิบัติต่อมันในขณะที่คนส่วนใหญ่ don8217t It8217 ไม่ใช่ธุรกิจ 8220 ที่อุดมไปด้วย - ได้อย่างรวดเร็ว 8221 ซึ่งเราสามารถตัดสินผลลัพธ์ได้ทีละวัน กลายเป็นธุรกิจ 8220 ที่ไม่ดีอย่างรวดเร็ว 8221 สำหรับผู้ที่ไล่ล่าผลกำไรที่ยอดเยี่ยม บางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้เรารอดชีวิตมาได้ในอุตสาหกรรมนี้จนถึงขณะนี้ เราต้องแปลกใจมากที่ทราบว่าเป็นการยากที่จะหาพอร์ตโฟลิโอที่มีอายุมากกว่า 2 ปี น่าแปลกใจที่บัญชีของเราเป็นบัญชีที่เก่าแก่ที่สุดใน MQL5 นอกจากนี้ยังน่าทึ่งมากที่จะต้องทราบว่าแนวทางการสนับสนุนแอ็พพลิเคชันความต้านทานแบบง่ายเป็นเคล็ดลับหลักที่อยู่เบื้องหลังกลยุทธ์การซื้อขายที่ประสบความสำเร็จทั้งหมดนี้ในขณะนี้ แม้ว่าผู้ค้าบางรายจะบ่นเกี่ยวกับรูปแบบการเทรนด์แบบเคาน์เตอร์ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยน่าสนใจ แต่อย่างใดก็ใช้ได้ผลดีสำหรับพวกเขา เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาประสบปัญหาในการทำงานเนื่องจากความไม่สอดคล้องกันของตลาดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเป็นสิ่งเลวร้ายที่สุดของพวกเขา เป็นที่เข้าใจได้เพราะมันสะท้อนให้เห็นในระบบการค้าอื่น ๆ เช่นกัน อย่างไรก็ตามในฐานะที่เป็นพ่อค้าทหารผ่านศึกฉันค่อนข้างสนับสนุนระบบที่รวมความต้านทานแอมป์สนับสนุนในตรรกะการค้าของพวกเขา กลยุทธ์การซื้อขายของเรา 40 ถึง 50 pips ทำงานได้ดีกับมัน คำแนะนำของฉัน: ก่อนที่จะพยายามใด ๆ บริการสัญญาณ Forex ใช้บนบัญชีการสาธิตครั้งแรกผู้ประกอบการค้ามีกำไร JohnPaul77 06-29-2014, 12:37 PM ฉันค้าด้วยตนเองและไม่เคยใช้อีเอฉันจะไม่ฉันเพียงแค่ทำตามวิธีการหนึ่งวิธีง่ายๆที่ดังนั้น เรียกว่า quotcounting probabilityquot อิ่มนับแผนภูมิไม่ใช่การพนัน รายเดือนที่คาดว่าจะได้รับ 5. ผลตอบแทนที่คาดหวังประจำปี 50 ความเสี่ยงจากการเบิกจ่าย อัตรากำไรใช้ต่อการค้า 2 - 5 แม็กซ์ อัตรากำไรขั้นต้นที่ใช้ 20 การเติบโต: 1 967.16 กำไร: 201 476.28 USD สมาชิก: 920 จำนวนสมาชิก: 7.1M USD เบิกใช้สูงสุด: 19.40 สัปดาห์ที่ผ่านมา: 139 การค้าล่าสุด: 2 วันที่ผ่านมาการซื้อขายต่อสัปดาห์: 9 เวลาเฉลี่ยที่ถือครอง: 19 ชั่วโมงนายหน้า: MaxrichGroup - Real Leverage: 1: 100 โหมดการซื้อขาย: จริงผู้เขียน: John Paul 06-29-2014, 07:25 PM ฉันได้รับการมอง johnpaul77 และคู่อื่น ๆ ที่ mql5 ดูสัญญา Johnpaul77 เป็นสัญญาณฟรีเท่านั้นจนถึงเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่สำหรับ 21 def มูลค่าไป 21 เป็นค่าสมัครสมาชิกและคุณยังจะต้องมี VPS myfxbook เป็นทางเลือกที่ดีกว่า ไม่ใช่บัญชีเงินฝากของคุณ เป็นบัญชีเงินดอลลาร์ 10 lot เป็น 10 usd ตามโบรกเกอร์ที่ JohnPaul กำลังใช้อยู่ Ive ถามนายหน้าแล้วและแม้แต่โบรกเกอร์ PROMOTES JP ทั่วเว็บไซต์ Soooo whats ที่บอกคุณ ความลื่นไถลเป็นเรื่องปกติที่ไม่มีการร้องเรียน ในด้านสกุลเงินที่ยังไม่ได้รับที่ดีในเดือนนี้ แต่ฉันแน่ใจว่าเขาจะเลือกมันกลับขึ้นไป 07-19-2014, 07:34 น. ผมไม่ทราบเกี่ยวกับสิ่งหนึ่งอย่างใด: ระยะเวลาของการค้าของพวกเขาค่อนข้างสั้นอยู่ในช่วง 30 นาทีในขณะที่ winloss pip เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 400 ดังนั้นโดยเฉลี่ยแล้วพวกเขาค้าเมื่อ ตลาดมีความผันผวนมากเหมาะสมกับช่วงเวลาสั้น ๆ ของตลาดที่ผันผวนความลื่นไถลหรือความแตกต่างในการเสนอราคาของโบรกเกอร์ที่แตกต่างกันอาจมีผลต่อการกลับมาของสมาชิก 07-19-2014, 07:47 น. ผมไม่ทราบเกี่ยวกับสิ่งหนึ่งอย่างใด: ระยะเวลาการค้าของพวกเขาค่อนข้างสั้นอยู่ในช่วง 30 นาทีในขณะที่ winloss pip เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 400 ดังนั้นโดยเฉลี่ยแล้วพวกเขาค้าเมื่อ ตลาดมีความผันผวนมากเหมาะสมกับช่วงเวลาสั้น ๆ ของตลาดที่ผันผวนความลื่นไถลหรือความแตกต่างในการเสนอราคาของโบรกเกอร์ที่แตกต่างกันอาจมีผลต่อการกลับมาของสมาชิก MyFXBook มีความยาวเฉลี่ย 19 ชั่วโมง 19 นาที ฉันไม่ชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งหนึ่งที่: ระยะเวลาของการค้าของพวกเขาค่อนข้างสั้นเป็นจำนวนมากในช่วง 30 นาทีในขณะที่ winloss pip เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 400 ดังนั้นโดยเฉลี่ยแล้วพวกเขาค้าเมื่อตลาดมีความผันผวนมากขวากับ ตลาดระยะสั้นมีความผันผวนความลื่นไถลหรือความแตกต่างในการอ้างอิงของโบรกเกอร์ที่แตกต่างกันอาจมีผลต่อการกลับมาของสมาชิก สถิติสำหรับ pips เฉลี่ยจะ muddied โดยข้อเท็จจริงที่ว่าก่อนเดือนเมษายนระบบนี้ซื้อขายล่วงหน้าเช่นกัน จำนวนฟิวชั่นต่อการซื้อขายเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 17. ลิขสิทธิ์ 2017 copy Think Huge Ltd. ข้อควรระวัง: การซื้อขายเกี่ยวข้องกับความเป็นไปได้ที่จะเกิดความสูญเสียทางการเงิน ค้าเฉพาะกับเงินที่คุณพร้อมที่จะเสียคุณต้องยอมรับว่าสำหรับปัจจัยที่อยู่นอกการควบคุมของคุณคุณอาจสูญเสียเงินทั้งหมดในบัญชีการซื้อขายของคุณ โบรกเกอร์ forex จำนวนมากยังถือคุณรับผิดสำหรับการสูญเสียที่เกินทุนการค้าของคุณ ดังนั้นคุณอาจสูญเสียเงินมากกว่าที่อยู่ในบัญชีของคุณ ForexSignals จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากสัญญาณการซื้อขายของเรา เมื่อสมัครเป็นสมาชิกคุณรับทราบว่าเราไม่ได้ให้คำแนะนำด้านการเงินและคุณกำลังตัดสินใจที่จะคัดลอกธุรกิจการค้าของเราในบัญชีของคุณเอง เราไม่มีความรู้เกี่ยวกับระดับของเงินที่คุณซื้อขายหรือระดับความเสี่ยงที่คุณต้องดำเนินการกับการค้าแต่ละครั้ง คุณต้องทำการตัดสินใจทางการเงินของคุณเองเราจึงไม่รับผิดชอบต่อเงินที่ทำหรือสูญหายอันเนื่องมาจากสัญญาณหรือคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ forex ในเว็บไซต์นี้ ขับเคลื่อนโดย vBulletin vBulletin รุ่น 5.2.4 สงวนลิขสิทธิ์ 2017 vBulletin Solutions, Inc. สงวนลิขสิทธิ์

No comments:

Post a Comment